top of page

Benh lau o nam gioi

bệnh lậu ở đàn ông triệu chứng và kỹ thuật điều trị bệnh lậu ở đàn ông đe dọa trực tiếp tới sức khỏe sinh sản phái nam. Vì thế, việc chữa trị bệnh lậu ở phái mạnh là hết sức cần phải thiết. Có một thực tế là, cách chữa trị lậu ở thời kỳ mạn tính gặp rất nhiều khó hơn so với thời kỳ cấp tính. Bởi thế mà việc nhận ra các triệu chứng lậu ở phái mạnh từ kịp thời, khi bệnh lậu mới khởi phát sẽ có vai trò tích cực trong điều trị bệnh lậu ở nam.

lậu ở phái mạnh và một số nguyên nhân gây ra bệnh

bệnh lậu là bệnh xã hội gây bởi vi khuẩn Neisseria Gonorrhoea. Nó có nguy cơ tấn công vào cơ thể con ngừơi thông qua yếu tố khác nhau. "lâm trận" không sử dụng biện pháp bảo vệ là con đường hàng đầu gây bệnh lậu ở phái mạnh. tất cả các hình thức "lâm trận" gồm "lâm trận" bình thường, quan hệ qua hậu môn và "yêu" bằng miệng đều có thể gây bệnh lậu ở nam. Việc sử dụng "áo mưa" chỉ hạn chế nguy cơ mắc bệnh chứ không an toàn 100%. Bên cạnh đó, bệnh lậu cũng có nguy cơ truyền nhiễm từ mẹ sang con hoặc lây nhiễm gián tiếp qua việc áp dụng chung các vật dụng cá nhân như quần áo, khăn tắm, bàn chải… người có sức đề kháng yếu, hệ miễn dịch kém có khả năng mắc lậu cao hơn.

Nhận biết dấu hiệu lậu ở nam giới

lậu cầu khuẩn sau từ 3-5 ngày thâm nhập vào cơ thể, các triệu chứng lậu ở đàn ông sẽ xuất hiện như sau: Cảm giác nóng rát ở lỗ niệu đạo, tiểu buốt, tiểu ra mủ… rõ rệt nhất là vào sáng sớm. Cảm giác đau buốt khi "yêu" , ham muốn quan hệ giảm sút bớt. đường tiết niệu sưng tấy, ra tương đối nhiều mủ trắng hoặc vàng, tinh hoàn sưng đau… biểu hiện toàn thân gồm có cơ thể mệt mỏi, sốt, xuất hiện khá nhiều nốt đỏ ở bẹn, một số hạch gần cơ quan sinh dục.

biện pháp trị lậu ở phái mạnh

lậu có tác động trầm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. lậu ở đàn ông nếu không điều trị sẽ diễn biến ác tính, gây nên viêm mào tinh hoàn, tinh hoàn bị đau, viêm tuyến tiền liệt… dẫn đến bệnh vô sinh hiếm muộn. Để điều trị bệnh lậu hiệu quả, người bệnh cần bảo đảm các quy định trị lậu như sau: trị sớm: Ngay khi thấy các triệu chứng bệnh lậu ở đàn ông đòi hỏi phòng khám chuyên khoa để khám bệnh và trị. chữa bệnh lậu càng kịp thời thì tốt nhất chữa lậu càng cao. khám bệnh, nghiên cứu nguyên nhân gây ra căn bệnh lậu: Nếu bạn lây nhiễm lậu từ người nhà hoặc bạn tình thì cần đưa đi khám để chữa trị cùng, phòng chống lây nhiễm nhiễm bệnh lậu trở lại. chữa theo đúng pháp đồ: tuân theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, bảo đảm hoàn tất quá trình chữa không bỏ dở nửa chừng, không "yêu" cho tới khi bệnh được điều trị khỏi Tái kiểm tra theo yêu cầu: Để chắc hẳn lậu đã từng khỏi hay chưa. hiện giờ, phương pháp trị DHA được xem là kỹ thuật chữa trị bệnh lậu tiên tiến, mới nhất. So với các biện pháp khác như tiêm, đốt điện, mổ, đặt ống nội soi … thì DHA có nhiều ưu điểm vượt trội: người bệnh không cảm nhận đau và không phải nằm viện chữa. DHA an toàn và không có tác dụng phụ. Thời gian chữa trị ngắn, không tác động đến sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh.

chữa trị bệnh lậu tại trung tâm y tế đa khoa Thái Hà

Với nhiều năm kinh nghiệm trong xét nghiệm và trị các căn bệnh xã hội, phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong các phòng khám chuyên khoa được quá nhiều người bệnh tin tưởng và ủng hộ.

tới đối với trung tâm y tế Thái Hà, bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm bởi: Chúng tôi ứng dụng phương pháp mới và mới nhất trong điều trị lậu. trung tâm y tế vận động công khai, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và tương đối nhiều kinh nghiệm, từng công tác chuyên khoa tại các bệnh viện nặng trong và ngoài nước. thiết bị máy móc tiên tiến, cơ sở vật chất y tế được thẩm định chặt chẽ, bảo đảm tin cậy. mức phí thăm khám và chữa trị lậu công khai, minh bạch, người bệnh được nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành chữa trị lậu. người bệnh được bảo mật tất cả thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án, không có bên thứ ba biết nếu không được sự cho phép của người bệnh. phí khám chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? giá thành chữa lậu là câu hỏi được quá nhiều người mắc bệnh bận tâm. nhưng mà, khoản phí điều trị cho mỗi người mắc bệnh bệnh lậu thì không thể xác định chuẩn xác được vì nó còn Tùy thuộc vào quá nhiều nhân tố không giống nhau như thời kỳ tiến triển của bệnh lậu là cấp tính thường hay mãn tính, tình trạng sức khỏe của chứng bệnh nhân… Để tiết kiệm phí chữa bệnh lậu, đàn ông nên: kiểm tra và điều trị bệnh lậu càng kịp thời càng tốt. lậu phát hiện càng sớm thì việc điều trị càng dễ dàng, mức phí chữa trị lậu càng thấp. điều trị bệnh lậu tại các trung tâm y tế chuyên khoa tin cậy, tin cậy, chữa bệnh lậu nhanh khỏi, hiệu quả. không nên cố gắng tìm kiếm những khu vực có mức phí không cao mà không khỏi, người mắc bệnh phải chi trả các khoản chi phí không cần thiết khi việc chữa trị kéo dài. phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ thăm khám điều trị bệnh lậu được khá nhiều bệnh nhân tin tưởng. bệnh viện có chất lượng dịch vụ y tế bảo đảm, kê khai chi phí đặc trưng và hữu hiệu chữa bệnh lậu được bảo đảm. Trên đây là một số chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Thái Hà về các con đường, dấu hiệu và công nghệ chữa trị lậu ở đàn ông. Các bạn nam có bận tâm nào khác cần giải thích, mong vui lòng liên hệ tới trung tâm y tế đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây.

bottom of page