top of page

Chua sui mao ga bang lieu phap hien dai

Liệu pháp điều trị bệnh sùi mào gà tiên tiến

Cách sử dụng thuốc điều trị sùi mào gà

  • Người bệnh có thể sử dụng que nhỏ để bôi nên những nốt sùi cho đến khi những nốt sùi trắng ra. (Khi sử dụng có thể xuất hiện màu nâu ở vết bôi).

  • Sau 1- 3 giờ người bệnh cần rửa sạch sẽ các vết bôi đó. Mỗi tuần chỉ chấm (hoặc bôi) khoảng 1 lần, hoàn toàn có thể lại với các tuần tiếp theo, liên tục trong một vài tuần.

Hãy chú ý trong cách chữa sùi mào gà

  • Thuốc chỉ được sử dụng cho những tổn thương bên ngoài cơ quan sinh dục ở 2 giới.

  • Nếu thấy tác dụng phụ sau khi bôi thì cần dừng lại theo dõi ngay nếu k thấy vấn đề gì có thể tiếp tục điều trị.

  • Thuốc chữa sùi mào gà có thể hoàn toàn gây nên các tác hại không ngờ tới nếu người bệnh không còn kiểm soát nên không thể bôi vào các vị trí nhạy cảm như âm hộ, âm đạo, lỗ cổ tử cung, hoặc phía trong hậu môn ở nữ; lỗ niệu đạo hoặc hậu môn của phái mạnh.

Liệu pháp đốt sùi mào gà

Ngoài sử dụng thuốc thì hiện nay liệu pháp đốt laser, đốt điện hoặc áp lạnh sùi mào gà bằng nitơ lỏng…

Đốt sùi mào gà phù hợp với đối với trường hợp bệnh nặng, các hiện tương giờ đây là những mụn sùi phát triển trông giống như súp lơ hoặc mào gà.

các cách chữa sùi mào gà khác

  • Chữa sùi mào gà bằng laser: Laser phù hợp đốt sùi to, mọc độc lập. Laser đốt sùi mào gà dứt điểm và không gây tái phát mặc dù vậy để lại tổn thương lớn, da phục hồi chậm & dễ bị viêm nhiễm, nên không thể chữa sùi mào gà ở các địa điểm nhạy cảm…

  • Chữa sùi mào gà bằng đốt điện: Dòng diện cao tầng liền kề có thể loại trừ mụn sùi hiệu suất cao và đơn giản. Mặc dù vậy, chiêu thức này tạo ra nhiều tổn thương cho bệnh nhân, chỉ phù hợp chữa sùi mào gà khô.

  • Liệu pháp áp lạnh: Nitơ lỏng hoặc cacbondioxit ướp đông những tế bào da có sùi mào gà, chúng bị tổn thương, phù nề & dần chết đi sau từ 7-10 ngày. Thời khắc điều trị bằng áp lạnh chỉ mất từ 5-15 phút, không để lại sẹo nhưng có thể gây đau & chỉ phù hợp với hiện trạng bệnh nhẹ.

  • Điều trị sùi mào gà bằng liệu pháp quang động ALA-PDT: giải pháp mới được coi là tiến bộ, hiện đại nhất Trong thời điểm này, mang lại hiệu suất cao rõ rệt chỉ với sau 6-8 tiếng điều trị, mụn sùi mào gà biến mất sau 3 ngày. Không những mang về hiệu quả vượt trội, chặn lại sùi mào gà tái phát mà ALA-PDT lại không gây đau đớn, tổn thương tới những mô tế bào xung quanh, không để lại sẹo sau điều trị.

khuyến nghị: Bệnh nhân nên đi khám nam khoa & điều trị sùi mào gà bằng liệu pháp quang động ALA-PDT để đạt lợi nhuận khổng lồ.

Trên đó là các san sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về kiểu cách chữa bệnh sùi mào gà bằng tỏi và điều trị bằng thuốc. Bệnh nhân còn tồn tại do dự về điều trị sùi mào gà, hãy liên hệ ngay cho những bác sĩ của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp online miễn phí. Bạn chỉ việc gọi điện đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” sau đây.

bottom of page