top of page

Nguyen nhan dan den yeu sinh ly

Tác nhân của bệnh sinh lý yếu ở nam giới

  • Tuổi tác: nam giới tuổi càng nhiều thì hormone testosterone càng suy nhược, dẫn tới bệnh yếu sinh lý.

  • yếu tố tâm lý: Việc chịu tương đối nhiều áp lực trong công việc, tổn thương đến trí lực và thể trạng; sự liên quan hoang mang đối với bạn tình…

  • chứng bệnh tật: bệnh thận, tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, các căn bệnh về tuyền liệt tuyến, cột sống… có khả năng là tác nhân gây nên bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

  • Thuốc: Người bệnh uống thuốc trị huyết áp, thuốc an thần trong thời gian dài đều có thể bị bệnh yếu sinh lý nam.

  • sử dụng chất kích thích: Việc lạm dụng các chất kích thích như bia, thuốc lá, cà phê… nhất là ma túy trong thời gian dài sẽ gây ra tổn hại dây thần kinh trung ương, dẫn tới rối loạn cương dương và bị xuất tinh sớm.

  • biến chứng của phẫu thuật: tiểu phẫu cột sống, phẫu thuật vùng cơ quan sinh dục hoặc vùng đầu có thể gây nên biến chứng là bệnh sinh lý yếu nam.

kỹ thuật chữa trị yếu sinh lý ở phái mạnh Việc chữa trị bệnh sinh lý yếu ở phái mạnh nên Tùy thuộc vào con đường sinh lý yếu và mức độ bệnh yếu sinh lý để có phác đồ trị khoa học cho đã mức độ căn bệnh.

Các kỹ thuật điều trị bệnh sinh lý yếu bao gồm:

1. Dùng thuốc thuốc có công dụng gia tăng khả năng tình dục hoặc chữa nguyên nhân gây sinh lý yếu do bệnh lý. Các dạng thuốc kháng sinh bao gồm: thuốc dạng uống: Viên nén, dạng đồ ăn tác dụng giúp gia tăng hứng thú, kiềm chế khả năng cương dương "cậu bé" và giữ thời gian "lâm trận" tình dục. thuốc bôi: Được lấy trước khi "làm chuyện ấy" tầm 30 phút, giúp tăng độ mẫn cảm và cương cứng của dương vật. Thuốc thoa có thể gây nên teo "cậu bé" khi dùng trong thời gian dài. 2. Liệu pháp vật lý trị liệu - thích hợp chữa sinh lý yếu ở mức độ nhẹ. - dùng một số kích thích, kỹ thuật massage để tăng cảm giác hưng vấn cho nam giới, giúp "cậu bé" có khả năng cương, khắc phục các biến đổi phóng tinh. 3. Chữa trị bệnh sinh lý yếu nam bằng kỹ thuật tâm lý - biện pháp tâm lý thích hợp chữa trị sinh lý yếu do câu hỏi tâm sinh lý gây ra. - cần có sự giúp đỡ của bác sĩ trong việc tư vấn các công nghệ tâm lý phù hợp tốt nhất cao nhất. - Ngoài ra, sự giúp đỡ của người đối tác cũng có vai trò quan trọng, giúp cho đàn ông vượt qua mất tự tin tâm lý. 4. Chữa bệnh sinh lý yếu ở phái mạnh bằng biện pháp 6 trong 1. chữa sinh lý yếu bằng công nghệ kết hợp các phương pháp như tâm lý chữa liệu, thuppcs, ứng dụng liệu pháp y học hiện đại lại với nhau: sử dụng các thiết bị y tế hiện đại để phát hiện mức độ yếu sinh lý và con đường gây ra yếu sinh lý. Dùng máy điện li Acupoint tạo lên lực hút massage dương vật, thúc đẩy tuần hoàn máu "cậu nhỏ" và tăng khả năng cương dương. Máy hút chân không để tăng cường lưu thông máu vào các tĩnh mạch "cậu bé", tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ "cậu bé", giúp cho tăng lên hiệu quả chữa. phối hợp dùng thuốc đối với các kỹ thuật tâm lý để chữa trị theo chỉ định của bác sĩ. cách 6 trong 1 cho hiệu quả trị cao đến 97%. Sau một thời gian điều trị bằng kỹ thuật 6 trong 1 tại trung tâm y tế Thái Ha, tỉ lệ người mắc bệnh mắc phải bệnh sinh lý yếu hồi phục hoàn toàn đến 89%. 5. Chữa trị bệnh yếu sinh lý do bệnh xuất tinh sớm bệnh yếu sinh lý do bị xuất tinh sớm thì có khả năng điều trị bằng giải pháp hồi phục công dụng Plissit hoặc bằng tiểu phẫu biến đổi dây phanh quy đầu. 6. Để điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả, phái mạnh cần thiết phải khuyến khích một vài thông tin sau: - khẩu phần ăn uống thích hợp, phù hợp, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng hoạt chất như thịt, cá, trứng và rau quả tươi, các món ăn bổ sung nhiều vitamin E. - tăng cường tập luyện thể thao để có một cơ thể khỏe mạnh, tiến triển toàn diện. - Bỏ qua cảm giác xấu hổ, lo lắng; thả lỏng tâm trạng trước khi giao hợp. - Nếu bệnh sinh lý yếu do xuất tinh sớm thì bạn có khả năng tập luyện cho "cậu bé" thực hiện quen dần với các kích thích.

cơ sở y tế đa khoa Thái Hà là địa chỉ khám điều trị bệnh sinh lý yếu hữu hiệu, uy tín, các y bác sĩ của chúng tôi đã từng chữa và chữa khỏi cho hàng ngàn nam giới mắc phải bệnh sinh lý yếu vì không ít yếu tố không giống nhau, từ nhân tố tâm sinh vì sao đến nhân tố bệnh lý. Bạn nam có nghi ngờ mắc phải yếu sinh lý và yêu cầu được câu trả lời, bạn hoàn toàn có nguy cơ gọi điện đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 để được các chuyên gia của chúng tôi giúp đỡ. Tất cả vấn đề nào khác, bạn có khả năng nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” bài viết này sẽ được câu trả lời hoàn toàn miễn phí

bottom of page